หน้าเว็บ

สวัสดีค่ะ

ยินดีต้อนรับ เข้าสู่บลอก ของพลอยนะคะ



บลอกนี้เป็นบลอกที่รวบรวมความรู้เกี่ยวกับการใช้EM(อยู่ระหว่างพัฒนาข้อมูล)



และแนะนำผลิตภัณฑ์ EM- TEREX หัวเชื้้อจุลลินทรีย์ชีวภาพของเรา



เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการควบคุมคุณภาพ ผลิตจากผัก-ผลไม้ Food Grade



มั่นใจได้ในคุณภาพค่ะ



ถ้าใช้แล้วดีอย่าลืมแวะมาอุดหนุนกันอีกนะคะ



วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

การใช้ EM กับตู้ปลา


ผสม EM ในอัตราส่วน 1: 1000

ลงในตู้ปลาสวยงามหรือบ่อปลา

จะช่วยให้น้ำในตู้ปลาใส ไม่ต้องเปลี่ยนน้ำบ่อย

ปลามีสุขภาพแข็งเเรง ต้านทานโรคดี

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผม สงสัย นะ ครับ ว่า 1 / 1000 นี่คือ อย่างไร คือไม่ทราบจริงๆๆ ครับ ผม
ถ้า ตู้ปลา ผม ใส่น้ำ ได้ 200 ลิตร จะต้แงใชเปริมาณ เท่าไร ครับ ผม
ขอบคุณครับ

พอดี สนใจ อยู่ ครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้ EM 2 ช้อนโต๊ะ ต่อน้ำ 200 ลิตรค่ะ (ค่อย ๆ เทให้เข้ากับน้ำทีละน้อย ๆ ค่ะ)

แสดงความคิดเห็น